Thứ Ba, 24 tháng 8, 2021

Bí hiểm thành công của hồng sâm khô nhãn hiệu KGC Hàn Quốc được toàn cầu công nhận

 Nhân sâm tươi được xem là "quốc bảo" của Hàn Quốc nhưng với nhược điểm là thời gian bảo quản ngắn (7-10 ngày sau khi thu hoạch) và dưỡng chất dễ bị hao hụt theo thời kì.

do đó, người Hàn Quốc đã nghĩ ra phương pháp chế biến sâm tươi thành hồng sâm khô thông qua công đoạn hấp và sấy khô để lưu trữ được lâu hơn. Trải qua thời kỳ hấp sấy, nhân sâm sẽ chuyển sang màu đỏ mang thành phần dưỡng chất Saponin cao hơn hẳn so sở hữu nhân sâm tươi ban sơ, cùng lúc, mang khả năng bảo quản lâu hơn, thuận tiện tạo ra những chế phẩm khác.

sở hữu vai trò là thương hiệu của Cục độc quyền hoàng thất Joseon, ra đời sở hữu tiêu chí điều hành chất lượng nguồn nhân sâm quốc gia, KGC Cheong Kwan Jang mang bề dày lịch sử hơn 120 năm và là 1 trong những thương hiệu đi đầu trong việc nghiên cứu các lợi ích của hồng sâm đối mang sức khỏe, cũng như phát triển phổ quát các chiếc sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi người dùng.

Hiện, KGC Cheong Kwan Jang có nhà máy nhân sâm to nhất toàn cầu, Viện nghiên cứu hồng sâm mang hàng trăm Dự án cấp quốc tế.

tuy nhiên, thương hiệu cũng ko giới hạn nâng cao quy trình cung ứng, trang vật dụng và nhân lực để tối ưu hoá lợi thế của hồng sâm. KGC Cheong Kwan Jang đạt đa dạng tiêu chuẩn quốc tế như GMP, ISO19610, ISO22000, HACCP và đã mang mặt tại hơn 60 đất nước và vùng cương vực.

Vì nguồn vật liệu đầu vào của Hồng sâm Chính phủ KGC Cheong Kwan Jang đều là nhân sâm 6 năm tuổi cao cấp, do đó, trật tự cung cấp được kiểm soát rất nghiêm nhặt, đảm bảo ko làm hao hụt nguồn dưỡng chất quý này.

Sự kết hợp giữ truyền thống và đương đại

tinh thần đổi mới ko chỉ giúp KGC Cheong Kwan Jang tạo ra nguồn hồng sâm khô nguyên nhất mà còn giúp họ khai hoang phổ quát phân khúc sản phẩm mới.

các chế phẩm như nước, trà, cao, kẹo hồng sâm hay sản phẩm được chú trọng nhất của nhãn hàng - Tinh chất hồng sâm Everytime Original 30 gói đều là sự phối hợp giữa tinh hoa truyền thống và công nghệ tiên tiến, đựng đựng trọn vẹn dưỡng chất của hồng sâm nhưng vẫn đảm bảo tính dễ dàng, phù hợp có cuộc sống năng động.

Sản phẩm này là Tinh chất hồng sâm Everytime 6 năm tuổi mang dạng gói nhỏ tiện lợi, dễ dàng mang đi bên mình và uống trực tiếp vào bất cứ khi nào. Mỗi gói Tinh chất hồng sâm Everytime chứa cất nguồn năng lượng cần phải có 1 ngày khiến việc, học tập. Dùng Tinh chất hồng sâm Everytime hằng ngày giúp tăng sức đề kháng, giảm căng thẳng mệt mỏi, chống lão hoá và ức chế các tế bào ung thư.

Theo Thống kê của trang Business Korea, tính tới năm 2019, mang 200 triệu gói Everytime được sản xuất, trung bình cứ 1 người Hàn Quốc sẽ sở hữu 4 gói sản phẩm này. Tinh chất hồng sâm Everytime cũng liên tục xuất hiện trong các bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng như Hậu duệ mặt trời, Quân vương bạt tử... Và phát triển thành sản phẩm coi sóc sức khoẻ mê say của các nam thần hàng đầu như Lee Min Ho.

sáng tạo trong hình thức

Hồng sâm Chính phủ Cheong Kwan Jang đặt mục tiêu biến hồng sâm khô Hàn Quốc trong khoảng một dược liệu truyền thống phát triển thành món quà sức khoẻ quen thuộc mang mọi lứa tuổi, được đón chờ trên thế giới.

vì vậy, nhãn hiệu này nghiên cứu và cho thành lập sản phẩm độc đáo mới sở hữu tên Goodbase. Goodbase là sự kết hợp giữa Tinh chất sồng Sâm 6 năm tuổi và các nguyên liệu tình cờ như đào, mơ xanh, lựu đỏ, chanh dây, tỏi đen...

"Làn gió" tươi trẻ sở hữu tên Goodbase của KGC Cheong Kwan Jang.

không chỉ giúp phổ quát hoá mùi vị sản phẩm, Goodbase còn tận dụng nguồn vitamin và dưỡng chất có trong các dòng trái cây để nâng cao hiệu quả kiểm soát an ninh sức khoẻ của hồng sâm.

Ngoài các tác dụng cơ bản của hồng sâm, tuỳ vào dòng trái cây đi kèm, Goodbase sẽ sở hữu thêm phổ thông ích lợi khác nhau cho sức khoẻ như Goodbase hồng sâm và đào giúp cải thiện thị lực; sự hài hòa hồng sâm và mơ xanh mang tác dụng cải thiện sức khoẻ con đường ruột...

Goodbase sở hữu bao so bì trẻ trung, đương đại, đem đến cảm giác mới mẻ hơn hẳn so sở hữu những sản phẩm hồng sâm trước đây.

Trong ấy, sản phẩm Goodbase hồng sâm dành trẻ thơ từ 6 tuổi vừa xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong tháng 3 cũng lôi kéo sự chú ý trong khoảng đa dạng khách hàng. Bao phân bì được bề ngoài dễ thương, vui nhộn, quy bí quyết đóng gói tiện lợi. Những bé có thể tiện dụng mang theo và dùng mỗi ngày. Sản phẩm đựng tinh chất hồng sâm, chanh cô đặc, nhung hươu và các vitamin, giúp tăng cường năng lượng và sức đề kháng cho trẻ học tập và vui chơi cả ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét